HAPPY MEDICARE VIETNAM – 13th Anniversary

(English caption below)

MEDICARE xin chào tất cả các bạn!

Lấy cảm hứng từ bài hát Happy Song của Pharrell Williams, MEDICARE chúng tôi đã thực hiện đoạn phim ngắn này để chúc mừng sinh nhật lần thứ 13 khắp trên 20 cửa hàng & văn phòng chính trong hệ thống MEDICARE.

Chúng tôi cũng nhân cơ hội này để sống & làm việc hết mình với sứ mệnh “Yêu Cuộc Sống” của MEDICARE cũng như thể hiện cho các bạn biết MEDICARE làm gì & MEDICARE là ai. Mười ba (13) năm qua là một chặng đường dài với nhiều thăng trầm, nếu không được các bạn hỗ trợ & tin tưởng như một người bạn, MEDICARE đã không có được thành công như ngày hôm nay.

Đoạn phim ngắn này là lời cảm ơn chân thành & lòng biết ơn sâu sắc của toàn bộ gia đình MEDICARE chúng tôi –gồm: sức khỏe, sắc đẹp & chăm sóc cá nhân gởi đến tất cả các bạn bè khách hàng & nhà cung cấp. MEDICARE đã trở lại & thành công hơn bao giờ hết!

MEDICARE chuyên nghiệp nhưng luôn có tâm hồn tươi trẻ; chúng tôi luôn cố gắng tạo ra những điều mới lạ & thú vị cho các bạn khám phá ở các cửa hàng MEDICARE, giúp cho bạn luôn sống khỏe mạnh & thể hiện được hết nét đẹp của bản thân mình nhất… vì bản thân bạn vốn dĩ đã đẹp. ^__^

Chúc mừng sinh nhật thứ 13 của MEDICARE Vietnam!!!
www.medicare.com.vn

—————————————-
—————————————-
Hello everyone, we were inspired by Pharrell Williams to make our own video clip to celebrate our 13th Anniversary around 20 of our stores and support centre in Vietnam.

We also took this opportunity to live our mission “Love your Life” and show you what we do and who we are. It has been a long road of ups and downs but without you supporting and trusting us as a friend, we would not be the success we are today.

A big THANK YOU from all the MEDICARE family in Health, Beauty & Personal Care to all of our customer & supplier friends. MEDICARE is back and better than ever!

We are professional but young at heart, always trying to have something new, interesting and different for you to discover in stores to help you stay healthy and make the most of who you are….a beautiful individual.

Happy Birthday Medicare !
www.medicare.com.vn

HAPPY MEDICARE VIETNAM – 13th Anniversary

6 thoughts on “HAPPY MEDICARE VIETNAM – 13th Anniversary

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *